Chúng tôi trân trọng thông báo đến quý khách hàng, đối tác kể từ 01/11/2024 chúng tôi chính thức chọn logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định uy tín, thương hiệu.
Trong thời gian hoạt động, Borome không chỉ xây dựng nên thương hiệu mạnh mẽ mà còn khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm trẻ em, cung cấp các sản phẩm chăm sóc dành cho bé chất lượng nhất đến với khách hàng.
Chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của sự đổi mới và phát triển và nhận thấy cần phải có những bước chuyển mình thay đổi mạnh mẽ hơn nữa để nâng tầm thương hiệu Borome, cũng như xác định đúng nhất về nhận diện thương hiệu. Vì vậy việc thay đổi Logo là điều vô cùng cần thiết để phản ánh chính xác hơn về sứ mệnh của công ty.
Logo mới của chúng tôi vẫn giữ nguyên tên thương hiệu mang tính tối giản, gần gũi nhất, nhưng sẽ thay đổi toàn bộ đường nét mỏng, sắc của logo cũ sang to, tròn tạo cảm giác an toàn chắc chắn nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nổi bật cho logo mới. Chữ O có 3 dấu chấm được liên tưởng đến đôi bàn chân của bé, được đặt ngay chính giữa nhằm truyền tải thông điệp “Mỗi bước chân con đi sẽ có Borome đồng hành và bảo vệ con” thể hiện sự kết nối sâu sắc giữa thương hiệu và khách hàng.
Màu sắc logo mới sẽ không gói gọn trong một màu như logo cũ, sẽ bao gồm nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với từng chiến dịch truyền thông, tạo ra một Borome mang nhiều màu sắc, nhiều sáng tạo và không ngừng nghỉ của chúng tôi trong công việc.
Các sản phẩm, ấn phẩm truyền thông có logo cũ đều không bị ảnh hưởng và vẫn có hiệu lực như bình thường. Qua thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các thông tin chi tiết việc thay đổi Logo mới này trên các trang truyền thông của chúng tôi.
Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho sự phát triển của Borome, nâng tầm thương hiệu nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với ý nghĩa đó, Borome Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ quý khách hàng và đối tác trong thời gian tới.